"Khởi nghiệp" và " Đổi mới sáng tạo" là nền tảng không thể thiếu để xây dựng thành công thành phố thông minh tỉnh Bình Dương


02/01/2024 16:39  758

Trước bối cảnh Bình Dương 3 lần liên tiếp được Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF) vinh danh là một trong 7 cộng đồng có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu thế giới. Bình Dương đã và đang xây dựng được một hệ sinh thái số và đổi mới sáng tạo, từng bước đưa địa phương ngày một “thông minh” hơn, tốt đẹp hơn và đáng sống hơn. Phát triển mạnh mẽ Khoa học và Công nghệ đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số để tạo bứt phá về năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế; thúc đẩy ứng dụng, chuyển giao công nghệ.

Hoàn thành môn học Khởi nghiệp và Quản trị Khởi nghiệp của chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của Trường Đại học Thủ Dầu Một, các học viên của lớp CH22QT01 mang trong mình một sự hứng khởi, một quyết tâm có thể thay đổi bản thân, mạnh dạn “Khởi nghiệp”, tham gia “Đổi mới sáng tạo”, góp phần nâng cao năng lực bản thân, dám nghĩ dám làm và đóng góp vào công cuộc xây dựng thành phố thông minh Bình Dương thành công trong tương lai.

Hình 1. Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Hiệu trưởng TS. Nguyễn Quốc Cường tại khuôn viên “xanh” thương hiệu của Trường Đại học Thủ Dầu Một

Các học viên lớp CH22QT01 cảm thấy rất vinh dự khi được chính thầy Hiệu trưởng của Trường là Tiến sĩ Nguyễn Quốc Cường tham gia giảng dạy và trao đổi kinh nghiệm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện các dự án khởi nghiệp tại lớp học phần này, bởi vì thầy là người đã trải qua nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng của tỉnh Bình Dương trước khi tham gia vào công tác đào tạo.

Kính chúc thầy Hiệu trưởng – Tiến sĩ Nguyễn Quốc Cường và tất cả các thầy cô của Trường Đại học Thủ Dầu Một luôn mạnh khỏe, chúc Viện Đào tạo Sau đại học ngày càng phát triển và đặc biệt chúc Chương trình đào tạo Quản trị Kinh doanh ngày càng có nhiều môn học, hoạt động trải nghiệm, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng hấp dẫn với những học phần và cách giảng dạy thú vị như môn Khởi nghiệp và Quản trị khởi nghiệp này.

Xin chân thành cảm ơn quý thầy cô!

Tác giả: Thu Hương - HVCH Lớp CH22QT01