Seminar học thuật chương trình thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh


28/03/2024 10:16  150

Chủ đề: Phân tích và Thẩm định trong tổ chức tín dụng – Thực tiễn và một số đề xuất

      Nằm trong chuỗi sinh hoạt chuyên môn thường xuyên của Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Thủ Dầu Một, ngày 25/3/2024 Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tổ chức seminar với chủ đề “Phân tích và thẩm định đầu tư trong tổ chức tín dụng: Thực tiễn và một số đề xuất”, dưới sự chủ trì của PGS. TS. Nguyễn Văn Chiến – Giám đốc chương trình và báo cáo viên là TS. Trần Thùy Duyên và các học viên Khóa 22 và Khóa 23 ngành Quản trị kinh doanh.

TS. Trần Thùy Duyên – Trưởng phòng Khách hàng cá nhân Ngân hàng BIDV Bình Dương trình bày báo cáo tham luận

      Buổi sinh hoạt seminar bắt đầu bằng bài giới thiệu của TS.Trần Thùy Duyên với chuyên đề “Thẩm định trong hoạt động cho vay”. Bài báo cáo trình bày các nội dung cần thiết trong công tác thẩm định gồm: đánh giá chung về khách hàng; đánh giá tình hình tài chính, chấm điểm tín dụng; đánh giá phương án sản xuất, kinh doanh; đánh giá rủi ro và các biện pháp phòng ngừa; đánh giá các mối quan hệ liên quan.

Nội dung báo cáo tham luận: Thẩm định trong hoạt động cho vay

Học viên Tô Văn Liêm lớp CH23QT01 trao đổi thảo luận tại buổi seminar

      Buổi sinh hoạt khoa học diễn ra sôi nổi giữa học viên Tô Văn Liêm, Nguyễn Thị Thảo, Đặng Trọng Khang và nhiều học viên khác, cùng với khách mời xoay quanh một số tình huống tham khảo về hoạt động cho vay trong thời đại số những thuận lợi và rủi ro khi tham gia vay vốn trực tuyến. Những câu hỏi của học viên được các khách mời trao đổi thân tình giúp học viên nắm rõ, nhằm củng cố kiến thức, kinh nghiệm, có bản lĩnh xử lý tình hướng thực tế trong cuộc sống./.

Tác giả: Nguyễn Văn Chiến