Trường ĐH Thủ Dầu Một đón tiếp Đoàn giảng viên và học viên trường ĐH Đồng Tháp đến tham quan


05/02/2024 11:27  358

Ngày 04/02/2024, Đoàn giảng viên và học viên chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán của Trường ĐH Đồng Tháp do PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng dẫn Đoàn đã đến tham quan tìm hiểu về hoạt động đào tạo sau đại học của Trường Đại học Thủ Dầu Một. Về phía Viện Đào tạo Sau đại học có TS. Phan Văn Lý - Phó Giám đốc Viện Đào tạo Sau đại học cùng quý thầy cô chuyên viên của Viện đón tiếp và làm việc với Đoàn.

TS. Phan Văn Lý đón tiếp Đoàn giảng viên và học viên Trường ĐH Đồng Tháp

Tại buổi làm việc, Đoàn tham quan được giới thiệu tổng quan về Nhà trường và cung cấp một số thông tin về hoạt động đào tạo của Viện Đào tạo Sau đại học Trường ĐH Thủ Dầu Một. Trao đổi về mục đích của chuyến tham quan, PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng bày tỏ mong muốn được tìm hiểu hoạt động đào tạo sau đại học của Nhà trường. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm về công tác đào tạo sau đại học giữa giảng viên hướng dẫn Đoàn, học viên và cán bộ, viên chức của Viện Đào tạo Sau đại học, Trường ĐH Thủ Dầu Một.

PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng cho rằng, chuyến tham quan đã có ý nghĩa rất lớn trong việc tạo ra mối quan hệ giao lưu giữa Trường ĐH Đồng Tháp và Trường ĐH Thủ Dầu Một. Đồng thời, mong muốn nhận được sự hỗ trợ, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm từ phía Trường ĐH Thủ Dầu Một, Viện Đào tạo Sau đại học trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu của bậc đào tạo sau đại học. Đoàn Trường ĐH Đồng Tháp gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Trường, lãnh đạo Viện Đào tạo Sau đại học của Trường ĐH Thủ Dầu Một về sự đón tiếp nồng hậu đã dành cho Đoàn.

PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng bày tỏ mong muốn được tìm hiểu hoạt động đào tạo sau đại học và trao đổi kinh nghiệm về công tác đào tạo sau đại học với Trường ĐH Thủ Dầu Một

Trao đổi với Đoàn Trường ĐH Đồng Tháp, TS. Phan Văn Lý - Phó Giám đốc Viện Đào tạo Sau đại học đã giới thiệu về hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Viện Đào tạo Sau đại học. TS. Phan Văn Lý hoan nghênh và ủng hộ các đề xuất hợp tác từ phía Đoàn giảng viên và học viên Trường ĐH Đồng Tháp. TS. Phan Văn Lý bày tỏ - Trong thời gian tới, Viện Đào tạo Sau đại học sẽ tham mưu với lãnh đạo Trường để tăng cường thúc đẩy nhiều chương trình hợp tác các hoạt động đào tạo sau đại học, tạo cơ hội cho giảng viên, học viên giao lưu, trao đổi học tập, nghiên cứu.

Trong thời gian tới, Viện Đào tạo Sau đại học sẽ tham mưu với lãnh đạo Trường để tăng cường thúc đẩy nhiều chương trình hợp tác các hoạt động đào tạo sau đại học, tạo cơ hội cho giảng viên, học viên giao lưu, trao đổi học tập, nghiên cứu.

Trong khuôn khổ của chuyến tham quan, Đoàn giảng viên và học viên trường ĐH Đồng Tháp đã tham quan cơ sở vật chất, môi trường học tập, gặp gỡ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động đào tạo sau đại học với Trường ĐH Thủ Dầu Một. Chuyến tham quan của đoàn Trường ĐH Đồng Tháp tạo cơ hội để hai trường tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác trong lĩnh vực đào tạo sau đại học trong thời gian tới.