Học viên Nguyễn Thị Kim Linh - Chất lượng cung cấp dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp - Nghiên cứu điển hình tại tỉnh Bình Dương


02/11/2020 16:07  268

Luận văn đã hệ thống hóa các cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu trước đây về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cung cấp dịch vụ kế toán (DVKT). Kết quả cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mà các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương cung cấp chưa được tốt như kết quả mà mỗi doanh nghiệp tự đánh giá dựa vào hướng dẫn của Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam về kiểm soát chất lượng DVKT. Kết quả cho thấy có năm yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng DVKT của các doanh nghiệp tại Bình Dương được sắp xếp theo thứ tự giảm dần là: nhân tố về sự tin cậy; năng lực phục vụ, khả năng đáp ứng; sự đồng cảm và phương tiện hữu hình. Trên cơ sở các kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra các giải pháp và kiến nghị phù hợp nhằm nâng cao chất lượng DVKT cho các doanh nghiệp tại Bình Dương nói riêng và các doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung.