Học viên Đinh Thị Vui - Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tín dụng tiền gửi tiết kiệm đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank Việt Nam chi nhánh Thủ Dầu Một Bình Dương


05/05/2020 08:10  334

Kết quả kiểm định giả thuyết và các nhận định rút ra từ mô hình hồi quy bội như sau : nhân tố Sự tin cậy có mức độ ảnh hưởng cao nhất, thứ hai là nhân tố Sự cảm thông, thứ ba là nhân tố Phương tiện hữu hình, thứ tư là nhân tố Sự bảo đảm, thứ năm là nhân tố Sự ưu đãi, thứ sáu là nhân tố Sự đáp ứng. Đó là nền tảng đề ra các giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank Thủ Dầu Một Bình Dương.